ยินดีต้อนรับ


จะขอกล่าวก่อนตรงนี้เลยนะทุกคน ที่เราแต่งฉากเรทต่างๆนานา เราไม่มีเจตนาที่จะทำให้ตัวละครให้เสียหาย เราอย่างให้คนที่ติดตามนิยายของเราสนุกไปกับการอ่าน ใครรับไม่ได้ไม่ต้องอ่าน ไม่ต้องว่าเรานะ ยอมรับว่าเราค่อนข้างแต่ฉากเรทได้รุนแรงในระดับหนึ่ง ถ้าเป็นไปได้อย่างซีเรียสมากกันเนอะ ถ้าใครพร้อมอ่านไปอ่านกันเลย ส่วนใครที่ทำใจไม่ได้ก็ออกโลด เพราะฉากนี้มันก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งในเนื้อเรื่อไม่อ่านก็เข้าใจเนื้อเรื่องหลักๆได้ โอเค พอละ แค่นี้นะ
เชิญอ่านกันเลยจร้าาาาาาาา 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

NC TSUNA X MINAMI ตอนที่ 4